Chính sách đổi trả:

Điều kiện đổi / trả sản phẩm tại Azura: khi đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ dựa một số điều kiện đi kèm, cụ thể như

  • Sản phẩm mà khách hàng nhận được không giống với mô tả của Azura về hình dáng, kích thước, mẫu mã, hoặc lỗi về sản phẩm được xác định từ Azura, sẽ được hoàn lại.
  • Sản phẩm khi mang đổi trả phải còn nguyên vẹn như mới, chưa có dấu hiệu qua sử dụng.
  • Khi đổi trả sản phẩm, khách hàng cần mang kèm theo hóa đơn mua hàng tại Azura.
  • Chỉ áp dụng đổi trả trong thời gian 1 – 3 ngày . Tính từ khi khách hàng nhận sản phẩm, và ngày nhận hàng đối với những khách hàng mua online.
  • Áp dụng đổi trả những sản phẩm được mua qua kênh Facebook, Website, Shopee
  • Azura không có chính sách thu lại sản phẩm đã qua sử dụng.

Thời gian xử lý hoàn trả hàng:

  • Các đơn hàng xử lý hoàn trả được thực hiện trong khung giờ hành chính từ 9:00 đến 17:00
  • Thực hiện tiếp nhận và đánh giá sản phẩm (các sản phẩm nhận sau khung giờ hành chính: sau 17:00 sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá sản phẩm và xử lý vào ngày làm việc tiếp theo)

Hình thức hoàn trả:

  • Đối với khách chỉ hàng trả lại sản phẩm: Chuyển khoản hoàn tiền lại 100% đơn hàng
  • Đối với khách hàng đổi lại sản phẩm: Gửi lại sản phẩm giống với đơn hàng của khách và đảm bảo về chất lượng.
  • Đối với khách hàng đổi sang sản phẩm khác: Phụ thu thêm phần vượt so với đơn hàng trước đó.
  • Thời gian hoàn tiền từ từ 1-3 ngày làm việc.

Chính sách bảo hành:

ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG & UY TÍN CỦA CÔNG TY

  • Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng hóa và tiền trước khi thanh toán. Sau khi thanh toán , Công ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại hoặc sai thiếu.
  • Đề nghị Quý khách giữ Hóa đơn bán hàng để phục vụ cho việc trao đổi, bảo hành sản phẩm. Nếu không có Hóa đơn bán hàng, Công ty sẽ không áp dụng chế độ ưu đãi theo quy chế hiện hành hoặc có thể từ chối hỗ trợ thay đổi & bảo hành sản phẩm.
Sản Phẩm Chi Tiết Lưu Ý
Vòng Đá Không hỗ trợ & chịu trách nhiệm đối với vòng đá khi khách hàng gặp các vấn đề về (vết sướt, nứt, gãy, bể đá,…) Khách hàng kiểm tra kỷ lúc nhận vòng, Azura sẽ hỗ trợ thay đổi viên đá đến khi khách hàng đồng ý. Sau khi thanh toán Azura sẽ không chịu trách nhiệm về vòng đá.
Charm (Bạc/ Bạc xi Vàng) •Không hỗ trợ đổi Charm nếu không phải do lỗi sản phẩm.

•Tân trang (Xi lại) & làm sạch sản phẩm miễn phí lần đầu

•Các lần tiếp theo sẽ được tính theo phí quy định của Azura.

•Mức phí vệ sinh + xi lại màu charm: 50,000 vnđ / Charm. (Chụp 1 cặp / Mắc hoa văn / Mắc nhỏ)

•Mức phí vệ sinh + xi lại màu charm: 50,000 vnđ / Charm. (các charm còn lại)

•Đối với các loại charm tua rua: bị rớt phần mối nối Azura hỗ trợ 1 lần đổi mới. Trong trường hợp phát sinh thêm sẽ phụ thu thêm phí 50% giá trị của charm đó.

Cách bảo quản charm Bạc / Bạc xi vàng:

•Tránh để charm tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất có tính chất tẩy mạnh, nước mưa , có thể dẫn đến ngả màu.

•Dùng khăn cotton để lau nhẹ bề mặt trang sức. Tuyệt đối không sử dụng những vật bằng kim loại cứng hoặc có cạnh sắc nhọn.

•Đối với các loại charm có phần tua rua trong quá trình sử dụng cởi ra hoặc mang vào khách hàng vui lòng nắm chắt phần tua rua, tránh để tua rua xoắn theo vòng nhiều dễ dẫn tới đứt gãy.

“Đối với khách hàng có tính chất công việc, môi trường sinh hoạt bắt buộc tiếp xúc nhiều với các chất tẩy rửa hoặc khách có mồ hôi muối việc dẫn tới thay đổi màu sắc của charm sẽ nhanh hơn người bình thường sử dụng”

Dây thun Azura hỗ trợ vĩnh viễn dây thun thắt vòng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng vòng đá. Khi có dấu hiệu dây thun bị tưa chỉ, khách hàng có thể gửi về Azura để được hỗ trợ kịp thời trước khi vòng bị đứt hoàn toàn.